lỗi
  • Failed loading XML file
  • http://kchospitality.com.vn/templates/sj_sportstore/templateDetails.xml
  • XML: failed to load external entity "http://kchospitality.com.vn/templates/sj_sportstore/templateDetails.xml"

Dịch vụ quản lý liên tục

 

1.4 Quản lý rủi ro 

Đưa ra Hướng dẫn, quy trình và các hệ thống tiêu chuẩn để đảm bảo rằng khách sạn đang quan tâm một cách chính xác đến vấn đề an toàn sức khỏe và vệ sinh, các yêu cầu y tế cá nhân, cũng như vấn đề an ninh và quản lý dự phòng ( chống nguy cơ khủng hoảng ). 

1.5 Cải thiện vốn đầu tư ( thu hồi vốn )

Đưa ra đề xuất cho sự quản lý phát triển chiến lược các cơ sở tiện nghi, dịch vụ của khách sạn  để đạt sự tăng trưởng về lợi nhuận và nâng cao hình ảnh cho khách sạn. 

  1.6 Quan hệ công chúng và cộng đồng 

Trách nhiệm đối với việc quảng bá hình ảnh khách sạn trong các khu vực dân cư và cộng đồng để xây dựng danh tiếng cho khách sạn. 

Điều này sẽ bao gồm chương trình quảng cáo (nếu có) và các tài liệu công khai như các bản tin, thư ngỏ, tờ rơi - tất cả hình thức hoạt động nhằm mục đích nâng cao thương hiệu ( hình ảnh ) của khách sạn.

2. Dịch vụ Tài chính 

  2.1 Các thủ tục kế toán 

Duy trì các Quy trình về kế toán chính xác liên quan đến quản lý hóa đơn, mua bán, thanh toán lương và tài khoản chung của khách sạn. 

 2.2 Quản lý tài sản 

Duy trì các biện pháp kiểm soát nội bộ và hệ thống thông tin để bảo vệ tài sản của khách sạn và đảm bảo hiệu quả hoạt động của khách sạn. 

 2.3 Báo cáo hoạt động 

Chuẩn bị và đưa ra báo cáo hoạt động hàng tháng cho thấy tổng doanh thu và kết quả hoạt động của khách sạn, kết hợp với đánh giá các kết quả kinh doanh liên quan đến ngân sách tài chính của khách sạn.  

  2.4 Ngân hàng và hệ thống tín dụng 

Xây dựng các quy trình và chính sách đầy đủ, thích hợp về ngân hàng để đảm bảo sự an toàn cho các nguồn quỹ hoạt động khách sạn và để tối đa hóa những lợi ích từ nguồn quỹ. Điều này cũng sẽ bao gồm hệ thống kiểm soát tín dụng để giảm thiểu nguy cơ nợ xấu. 

  2.5 Ngân sách tài chính 

Chuẩn bị ngân sách hàng năm cho khách sạn và giám sát hoạt động của khách sạn đối với những ngân sách, bao gồm đảm bảo rằng các quy định về lưu chuyển tiền tệ cho khách sạn luôn được tuân thủ đầy đủ. 

Những dự báo chi tiết về kết quả kinh doanh của khách sạn sẽ là cơ sở thiết lập các hoạt động hàng năm và là một chính sách quan trọng đối với khách hàng và công ty quản lý. 

  2.6 Thuế 

Chuẩn bị và nộp hồ sơ đầy đủ, đệ trình tất cả các tờ khai thuế liên quan đến khách sạn và các hoạt động của khách sạn. 

  2.7 Chính sách mua hàng 

Thực hiện các quy trình kiểm soát đối với việc mua hàng hóa và quản lý kho, bao gồm cả đàm phán và thương lượng với tất cả các nhà cung cấp và người bán hàng để đảm bảo chất lượng & giá cả tốt nhất đáp ứng các điều kiện mục tiêu kinh doanh dịch vụ.

3. Nhân sự 

  3.1 Tuyển dụng nhân viên 

Hỗ trợ tư vấn quản lý nhân sự của khách sạn, thay đổi các yêu cầu trên cơ sở hoạt động hiệu quả và quản lý điều hành khách sạn. 

Xác định các điều kiện lao động, mức thù lao, lợi ích và điều kiện làm việc của nhân viên để có thể phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp và ngân sách tài chính cho khách sạn 

 3.2 Chương trình đào tạo

 Tổ chức và phát triển các chương trình đào tạo hướng tới duy trì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiệu quả và triển khai các quy trình mới. 

Điều này sẽ đảm bảo sự phát triển ở mỗi cá nhân và xúc tiến trong nội bộ nhằm phát triển lâu dài nguồn nhân lực ưu tú cho hoạt động tại cơ sở kinh doanh ( khách sạn ). 

3.3 Hồ sơ lưu trữ nhân sự

Quản lý các tài liệu nhân sự và lưu trữ hồ sơ cho tất cả cán bộ nhân viên để đảm bảo điều kiện làm việc được thực hiện theo đúng quy định chính sách của pháp luật địa phương và Luật lao động. 

Giám sát và kiểm tra đánh giá hiệu suất của người lao động trên phương diện tất cả các khía cạnh trong công việc của họ. 

  3.4 Dịch vụ quản lý tạm thời

Trong quá trình điều hành kinh doanh bình thường, các vị trí quản lý cấp cao không thể bị trống hoặc thiếu ngay cả chỉ trong một thời gian ngắn. Và trong các ngành công nghiệp khách sạn, spa và giải trí hiện nay thực sự chưa đủ nguồn nhân lực cán bộ quản lý đáp ứng bổ sung để thực hiện chế độ nghỉ ngày lễ, phép- nghỉ phép hàng năm theo quy định . Trường hợp khẩn cấp như ốm đau, tai nạn hoặc bị thương, bệnh tật có thể gây thiệt hại về góc độ quản lý cho một doanh nghiệp - đặc biệt là tại các thị trường cực kỳ cạnh tranh và tại các địa điểm xa xôi. 

Sự mất mát đột ngột của lãnh đạo quản lý ( giám đốc ) thường trực hàng đầu vì bất cứ lý do gây ra tình trạng khó khan. Việc tìm kiếm và quy trình tuyển dụng chọn đúng người để thay thế cán bộ chuyên môn có thể mất hơn 6 tháng trong một số trường hợp. 

Do đó, các dịch vụ quản lý tạm thời cho phép bổ nhiệm một chuyên gia vào một vị trí, tình huống để 'giữ pháo đài " chiến lược và duy trì sự ổn định trong hoạt động kinh doanh cho đến khi có người thay thế thích hợp được tìm thấy hoặc khó khăn về vấn đề quản lý đã được khắc phục ổn định. Điều này có thể lên lịch kế hoạch để trang trải nghỉ hàng năm hoặc trên cơ sở khẩn cấp. 

3.5 Đánh giá thẩm định Cơ sở vật chất / kiểm toán 

Có ba khía cạnh về tài sản cố định, cơ sở tiện nghi 'phần cứng' ; 

• Sơ đồ bản vẽ thiết kế gốc và phân bổ khu vực không gian, lưu lượng giao thông và lựa chọn điểm nối. 

• Duy trì phần cứng theo thời gian - bao gồm việc bảo dưỡng phòng ngừa kỹ thuật

• Mở rộng hoặc nâng cao các tiêu chuẩn để đáp ứng yêu cầu thị trường hiện tại 

Xem xét và phân tích trong các bối cảnh khác nhau để tạo ra một cẩm nang hướng dẫn sử dụng thiết bị tiện nghi để có thể giúp gìn giữ cho cơ sở vật chất hiện tại. 

Phương pháp thẩm định, kiểm toán cũng có thể hỗ trợ trong việc tránh các yêu cầu phát sinh phải đầu tư thêm vốn bất đắc dĩ, gây tê liệt kinh doanh. Đánh giá về tình trạng dự trữ thay thế vốn và nguồn vốn bổ sung được đặt sang một bên xoá bỏ áp lực và lo lắng về quản lý - để cho cán bộ nhân viên tập trung vào các tiêu chuẩn dịch vụ. 

3.6 Đánh giá công tác quản lý / kiểm toán 

Để duy trì các tiêu chuẩn cao, thường là hữu ích để có một đánh giá độc lập cho hoạt động quản lý hiện hành. Điều này đảm bảo rằng các tiêu chuẩn ngành công nghiệp khách sạn đang được duy trì, nhưng nó cũng có thể là một cách để giới thiệu ý tưởng, khái niệm và chính sách v.v… mới, hiện đại cho một doanh nghiệp. 

Một bản kế hoạch đánh giá và hỗ trợ công tác quản lý bằng cách xây dựng cho đội ngũ cán bộ quản lý phương pháp tự đánh giá và thiết lập mục tiêu ngắn và trung hạn - cho các bộ phận họ quản lý và cho mỗi cá nhân. 

Điều này có ý nghĩa song phương trong đó cán bộ quản lý cũng nắm biết được sự mong muốn từ người sử dụng lao động cũng như mục tiêu nghề nghiệp của họ. 

Một luận điểm nữa là tham gia vào một hành trình “mua sắm vô hình”  với kinh nghiệm sâu sắc và các báo cáo nghiên cứu về các dịch vụ tiện nghi trong tay và tạo ra kế hoạch hành động, khắc phục khó khăn cùng với các mục tiêu và sự kiện quan trọng trên cùng một thời gian biểu.  

3.7 Đánh giá các tiêu chuẩn và tư vấn hệ thống thiết bị

Như là mối liên kết giữa những viên gạch và vữa, đồ đạc phụ kiện và thiết bị của một cơ sở giải trí là rất quan trọng trong việc cho phép các phương tiện tiện nghi và dịch vụ tốt nhất để được thường xuyên cung cấp cho người sử dụng- các 'phần cứng'. Các hệ thống và các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình vận hành tiêu chuẩn, có thể phân biệt được tính năng hai thiết bị trên cùng một phần cứng. Phần mềm có thể được tư vấn thay đổi và cải tiến với rất ít chi phí hoặc không mất đầu tư về kinh phí. Tuy nhiên sự khác biệt người sử dụng cảm nhận được là đáng kể. 

Trong cùng một cách mà các "phần cứng" và "phần mềm" đóng một phần tương đối của chúng trong quá trình cung cấp dịch vụ, việc 'đầu tư phần mềm không chỉ là quan trọng nhất - đó là đến nay là khó khăn nhất để có được quyền - đặc biệt là ở những quốc gia mà các tiêu chuẩn về lĩnh vực khách sạn chưa được phổ biến.  

  3.8 Đánh giá năng lực Nhân viên/ kiểm toán 

  3.9 Thành lập nhóm hợp tác liên doanh 

Trong thế giới ngày càng phức tạp, chúng tôi tìm thấy chính mình, những cách thức tinh tế hơn, liên tục tìm cách sáng tạo kết hợp các nguồn lực lại một cách hiệu quả để đạt được mục tiêu chung. Đôi khi điều này liên quan đến việc hình thành liên doanh kết hợp giữa các quốc gia khác nhau, các nền văn hóa, nền tảng pháp lý và các quy tắc ngân hàng khác nhau. 

Cố gắng một sự hợp tác liên doanh công bằng và bình đẳng trong hoàn cảnh khó khăn tạm thời trước mắt về sự bất đồng ngôn ngữ, chính sách, điều kiện kinh tế đầu tư, kiến thức chuyên môn nhưng với sự quyết tâm và kiên trì, KC mong muốn xây dựng một nền tảng vững chắc về chuyên môn và trí tuệ trong lĩnh vực này trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Hỗ trợ & Liên hệ

Thông tin: www.kchospitality.com.vn | Cellphone: (+84) 120 226 7978 - (+84) 169 824 9955 | Hai Phong Viet Nam

Hai Phong - Viet Nam
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.